Chắc hẳn ở đây đang có rất nhiều bạn có ý định livestream trên các nền tảng xã hội để phục vụ kinh doanh hoặc có những bạn đã thử bắt đầu với công việc này rồi nhưng vẫn còn bỡ ngỡ và những livestream của các bạn chưa thực sự hiệu quả cho lắm. Và cũng có rất nhiều câu hỏi khác mà chắc hẳn rất nhiều người quan tâm.– Tại sao live không có mắt?
– Tại sao lúc đầu view rất cao nhưng lại tụt rất nhanh
– Tại sao lúc tặng quà thì đông khách mà tặng xong thì mất hút hàng lươn
– Kịch bản seeding đỉnh cao
– Tại sao giá mình rất rẻ nhưng không bán được hàng. Người khác bán đắt lại bán được nhiều
– Tại sao bán livestream lại hoàn nhiều đến thế
– Làm sao để có thể livestream được tự tin như những thánh ngàn đơn.
– Làm sao để có thể xây dựng quy trình live hiệu quả?
—————
Theo mình MC hay người livestream không hẳn là người bán hàng. Mà là người khơi gợi cảm xúc dẫn đến hành động mua hàng của người xem live. Việc chúng ta quá đặt nặng tâm lý vào việc phải bán được hàng, có đơn, nhiều đơn sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến một buổi live. Thay vì lo lắng như vậy thì hãy tập trung nghĩ làm sao để có thể khơi gợi, kích thích, thúc đẩy được người những người đang xem live phải tò mò, hấp dẫn, hành động và cảm thấy đó là quyết định đúng đắn và điều đó phải được liên tục lặp đi lặp lại trong một buổi live.
————–
Còn tiếp…
#Nguồn Nguyễn Thành – Tổng Kho Gia Dụng



