Diệp Luân Bog - Nơi chia sẻ kiến thức kinh nghiệm marketing

Tăng Traffic ngoại sàn bằng quảng cáo TikTok

Deeplink ads tiktok
.
Ưu điểm: Tăng lượt tiếp cận video xây dựng kênh TT lâu dài. Tăng lượt xem sản phẩm và lượt bán. Kiểm tra đơn hàng tạo ra từ mẫu quảng cáo khác nhau
.
Deeplink shopee là một liên kết dùng để mở App Shopee đến chi tiết sản phẩm shopee thay vì mở trang web shopee. Mục đích tăng tỷ lệ mua sắm khi bạn thực hiện chiến dịch quảng cáo.
.
Về cơ bản Deeplink có 2 dạng chính: universal-link và deeplink Scheme. Universal-link sẽ kiểm tra máy người dùng có đang cài ứng dụng Shopee hay không. Nếu có cài ứng dụng Shopee sẽ tự động mở ứng dụng Shopee và đến chi tiết sản phẩm, nếu người dùng không cài ứng dụng Shopee sẽ mở trang web. Deeplink còn lại là liên kết chỉ mở ứng dụng Shopee.
.
Cách tạo Deep link shopee​
Sử dụng tiện ích: Rút gọn link Shopee. Tạo link rút gọn cho sản phẩm cần quảng bá, nếu bạn chạy quảng cáo hãy điền chi tiết sub id: bao gồm ten_chien_dich và nền tảng, ví dụ: tiktok_1114_ao_thun
.
Các bước cơ bản chạy quảng cáo TikTok cho sản phẩm Shopee​
Tài khoản TikTok cá nhân và Video quảng bá​
Đăng tải video về sản phẩm của bạn lên TikTok cá nhân cho đến khi được duyệt và có ít nhấm 100 lượt xem. Video sử dụng nên ngăn gọn rõ ràng, không dính lỗi chính tả nếu có văn bản trên video, có thể dụng dụng video sản phẩm trên Shopee của bạn.
.
Tài khoản quảng cáo Ads​
Đăng nhập vào tài khoản quảng cáo > Assets > Creative > Spark Ad Posts > Apply for Authorization > Dán mã đã copy ở bước trên để xác nhận quyền sử dụng video.
Chọn video cần quảng cáo > Click vào 3 chấm > Cài đặt quảng cáo ( nếu bạn không có tùy chọn này hãy bật ở cài đặt quyền riêng tư)
Chọn ủy quyền quảng cáo> Tạo Mã 30 ngày > Sao chép mã
.
Tạo chiến dịch và nhóm quảng cáo
Chiến dịch
Advertising Objective:Traffic. Điền đủ các thông tin: Campaign Name

Nhóm quảng cáo
Promotion Type: Website.
Placements: Select Placements chỉ chọn TikTok

Bạn có thể bật tắt bình luận/download tùy theo mục đích.
Demographics: Location, Gender, Age: Chọn vị trí, giới tích, độ tuổi bạn muốn nhắm đến,
Interest & Behavior: Tùy theo sản phẩm chọn mối quan tâm phù hợp
Budget & Schedule: Lựa chọn ngân sách và thời gian chạy
Bid Strategy: Với các chiến dịch click bạn có thể chọn giá thầu/click từ 65-120 đ và tạo các nhóm quảng cáo khác nhau với CPC khác nhau để tìm ra mẫu quảng cáo tốt nhất.
.
Quảng cáo
dentity: Use TikTok account > Use authorized post from TikTok Lựa chọn tài khoản đã cấp quyền video trước đó.

Ad Details
Post: Lựa chọn video đã cấp quyền trước đó
Sử dụng link Shp.ee được tạo bởi rút gọn link Shopee cho mục URL

Báo cáo
Sau 24h đơn hàng sẽ có trên hệ thống.
Nhập Sub_id đã tạo trước đó để kiểm tra đơn hàng được sinh ta từ lúc link quảng cáo đã chạy trước đó. Hoặc điền ID sản phẩm kèm thời gian chạy.
Chú ý thông tin: Thời gian mua hàng, Số lượng mua, Người dùng mới/cũ …

Chúc các bạn thành công
#Nguồn: Sưu tầm

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Bài viết gần đây

Shopee và con đường tôi chọn

————————————————————— . Từ sở thích đến lựa chọn sản phẩm kinh doanh Bản thân mình là 1 người khá yêu cây cối và đặc biệt

Xem thêm »